Giá bán, thanh toán và khi bàn giao căn hộ Hausnima có những gì ?

Giá bán, thanh toán và khi bàn giao căn hộ Hausnima có những gì ?

Dự án căn hộ Hausnima Quận 9 dự kiến sẽ được triển khai vào Quý 4/2019. Đây được coi là dự án được mong đợi nhất trong năm 2019 vì thực tế hiện nay có rất ít dự án thuộc phân khúc Trung cấp như Hausnima được triển khai.

Vậy giá bán chính thức căn hộ Hausnima là bao nhiêu, phương thức thanh toán như thế nào, khi nào bàn giao...Quý khách hàng cùng tham khảo thông tin dưới đây nhé.

Đầu tiên về giá bán căn hộ Hausnima - Hiện tại chưa có thông tin chính thức từ chủ đầu tư EZ Land về mức giá bán chính thức của dự án Hausnima quận 9. Tuy nhiên, có thể tham khảo mức giá bán hiện tại dự kiến sẽ giao động từ 25-28tr/m2. Giá bán chính thức sẽ được chủ đầu tư công bố trong ngày mở bán dự kiến trong quý IV/2019.

Về phương thức thanh toán, cũng như các dự án Haus trước của chủ đầu tư EZ Land, với dự án Hausnima cũng vậy, chủ đầu tư sẽ áp dụng 2 phương thức thanh toán cơ bản giống nhau đó là phương thức thanh toán 1%/tháng và 2.5%/tháng. Khách hàng tùy nhu cầu của mình sẽ lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Tuy nhiên chúng tôi có thể mạnh dạn khẳng định rằng, phương thức thanh toán của Hausnima quá tốt, quá vượt trội so với các dự án khác tại TP.HCM. Đơn giản vì chủ đầu tư EZ Land có nguồn tài chính mạnh mẽ từ Châu Âu, nguồn vốn để xây dựng dự án Hausnima không cần thiết phải huy động từ khách hàng. 

Với phương thức thanh toán linh hoạt như vậy, có thể nói Hausnima là dự án đáng được quan tâm nhất trong cuối năm 2019. Ngoài ra, đối với các khách hàng mua căn hộ nhưng cần vay vốn ngân hàng, hãy yên tâm vì dự án có ngân hàng VPBank hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ với thời gian vay lên đến 20 năm, lãi suất ưu đãi, hồ sơ duyệt nhanh chóng, nhân viên ngân hàng tư vấn tận tâm, nhiệt tình.

Cuối cùng, về thời gian bàn giao nhà và những nội thất đi kèm. Dự án căn hộ Hausnima Quận 9 dự kiến sẽ bàn giao nhà vào cuối năm 2021 đầu năm 2022. Khi bàn giao nhà chủ đầu tư EZ Land sẽ bàn giao căn hộ hoàn thiện cơ bản có tủ bếp trên, tủ bếp dưới, hệ thống đèn điện,công tắc ổ cắm đầy đủ. WC đầy đủ các thiết bị vệ sinh, có sẵn máy nước nóng trực tiếp hiệu Ferroli...Chi tiết các nội thất khi bàn giao cho khách hàng sẽ được ghi rõ trong phụ lục vật liệu trong hợp đồng mua bán căn hộ.

Quý khách hàng đang quan tâm dự án Hausnima Quận 9 có thể đăng ký nhận thông tin chính xác nhất tại form đăng ký.

 
phone
chat zalo