Thiết kế căn hộ Hausnima Quận 9 có gì đặc biệt ?

Thiết kế căn hộ Hausnima Quận 9 có gì đặc biệt ?

Căn hộ Hausnima có thiết kế theo phong cách châu Âu, bao gồm 4 Block căn hộ cao 18 tầng, tổng số căn hộ khoảng 1.880 căn. Trong đó, tầng trệt, tầng 1 và tầng 2 là tầng để xe máy và ô tô, tầng căn hộ bắt đầu tư tầng 3. Với thiết kế theo phong cách châu Âu nên căn hộ Hausnima không có tầng hầm.

Phối cảnh căn hộ Hausnima dự kiến

Với thiết kế này, dự án Hausnima sẽ bao gồm 4 Block, 2 Block 2 bên song song với nhau, ở giữa các Block là khu vực hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em, khu vực tắm nắng và khu công viên nội khu.

Cũng như các dự án trước của EZ Land, tại dự án Hausnima cũng sẽ có sảnh đón trả khách dành cho xe ô tô. Với quy mô dự án lớn hơn hẳn các dự án trước, dự án hausnima quận 9 sẽ có nhiều khu vực tiện ích hơn như hồ vơi, công viên nội khu, khu vực shophouse, đi bộ dành cho cư dân...

Với thiết kế theo phong cách Bauhaus, các căn hộ tại dự án Hausnima cũng sẽ có thiết kế tương tự như các căn hộ đàn anh Hausneo, Hausbelo. Tất cả các phòng trong căn hộ đều có ánh sáng tự nhiên, tạo một không gian mở cho gia chủ thỏa sức sáng tạo không gian, để về nhà là nơi nghỉ ngơi, thư giãn.

Thiết kế căn hộ Hausnima tham khảo

Các căn hộ tại dự án Hausnima quận 9 đa phần đều rất vuông vức, không có những góc chết, góc thừa. Gia chủ sẽ tận dụng được tất cả các diện tích bên trong căn hộ. Đặc biệt với thiết kế tường không cột, căn hộ sẽ không bị mất quá nhiều diện tích thừa.

Hình ảnh căn hộ Hausneo Quận 9 - Dự án đầu tiên của EZ Land đã bàn giao nhà hoàn thiện.

phone
chat zalo