Tiện ích căn hộ Hausnima , những thông tin cần biết

Tiện ích căn hộ Hausnima , những thông tin cần biết

Dự án căn hộ Hausnima có những tiện ích nội khu và tiện ích ngoại khu nào ? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu những tiện ích của căn hộ haus nhé.
Tiện ích nội khu.
Căn hộ Hausnima khi đi vào hoạt động sẽ có những tiện ích nội khu hiện hữu như Hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em, khu vực tắm nắng, shophouse kinh doanh có khu cafe, siêu thị tiện lợi, phòng tập gym...

Hồ bơi rộng tại dự án căn hộ Hausneo Quận 9 - Đàn anh của căn hộ Hausnima

Hồi bơi tại dự án hausnima quận 9 sẽ rộng hơn so với 2 dự án trước của chủ đầu tư EZ Land đó là Hausneo và Hausbelo.
Ngoài ra, với thiết kế theo phong cách châu Âu, tất cả các dự án Haus của CĐT EZ Land đều có thiết kế không có tầng hầm, cư dân căn hộ hausnima tương lai sẽ để xe máy và xe ô tô tại tầng trệt, tầng 1 và tầng 2. Tầng căn hộ bắt đầu tư tầng 3.
Tiện ích ngoại khu
Khu vực đường Lò Lu hiện tại có đầy đủ các tiện ích ngoại khu hiện hữu như Chợ, siêu thị, trường học, trung tâm thương mại...
Đầu tiên, về chợ: xung quanh dự án căn hộ Hausnima có 2 chợ hiện hữu đang hoạt động, đó là Chợ Trường Thạnh kế bên dự án luôn, và Chợ ngay góc ngã ba Lò Lu giao với Lã Xuân Oai. 2 Chợ này sẽ đáp ứng được nhu cầu mua sắm hằng ngày của cư dân.

Ngoài 2 chợ truyền thống này, cư dân căn hộ Hausnima Quận 9 tương lai cũng có thể đi các siêu thị gần đó, siêu thị mini or siêu thị lớn. Từ dự án Hausnima , có thể di chuyển theo đường Lã Xuân Oai - Lê Văn Việt để tới siêu thị Coop Mart Ngã tư Thủ Đức hoặc Vincom Quận 9 (Vincom Lê Văn Việt).


Ngoài ra, trong tương lai gần khi Đại Đô Thị Vinhomes Grand Park đi vào hoạt động, sẽ có công viên Ánh Sáng, Trung Tâm thương mại Vincom, Vinmart... hoạt động, cư dân căn hộ Hausnima cũng sẽ được tận hưởng những tiện ích này.
Về hệ thống giáo dục, xung quanh dự án Haus quận 9 , dọc theo tuyết đường Lò Lo hiện hữu hệ thống trường Mẫu giáo, cấp 1 cấp 2 và cấp 3. Học mẫu giáo thì con em cư dân căn hộ Hausnima quận 9 có thể học tại trường Mẫu Giáo Trường Thạnh, Cấp 1 và Cấp 2 trường thạnh ngay đường số 3, cách căn hộ chỉ tầm 700m. Trường Cấp 3 thì có trường cấp 3 Long Trường.


Như vậy, hiện tại và trong tương lai các tiện ích nội khu và ngoai khu căn hộ Haus sẽ có đầy đủ, phục vụ tốt cho nhu cầu của cư dân nói riêng và dân Quận 9 nói chung. Liên hệ với nhân viên của chúng tôi để được tư vấn cụ thể về dự án Hausnima Quận 9

phone
chat zalo