Lam chắn nắng

Lam chắn nắng

Lam chắn nắng

Lam chắn nắng là gì?

Lam chắn nắng – Với kiến trúc mở hiện nay, dòng sản phẩm này trở thành xu hướng phát triển mạnh mẽ trong xây dựng. Sử dụng lam che nắng giúp tiết kiệm điện năng, thay thế cho hệ thống điều hòa, đưa ánh sáng tự nhiên vào không gian sống và làm việc của bạn.

Các sản phẩm lam chắn nắng được thiết kế lắp đặt phía bên ngoài tòa nhà tạo ra một khoảng không gian đệm, làm dịu không khí nóng bức của mặt trời chiếu rọi vào không gian của bạn. Tính thẩm mỹ cao và đây chính là giải pháp tuyệt vời cho ngày hè oi bức.

Hiện nay, thời tiết đang có nhiều thay đổi lớn. Hiệu ứng nhà kính, tình trạng trái đất nóng lên đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của con người. Đặc biệt là vào mùa hè, nhiệt độ thường tăng đột ngột, tăng cao so với nhiều năm trước đây. Những ngôi nhà, cơ quan thường phải tìm nhiều giải pháp khác nhau để giảm bớt tình trạng nắng

Lam chắn nắng sử dụng ở đâu?

Lam chắn nắng là một sản phẩm thường được sử dụng ở các cơ quan lớn, các ngôi nhà với mục đích đúng như tên gọi của nó là che nắng và che mưa gió, khói bụi. Thực chất, lam chắn nắng chỉ có tác dụng hạn chế, song nó đã làm giảm đi đáng kể phần nhiệt từ ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào.

Với thiết kế gồm nhiều tấm kính, giữa các tấm có khe hở, các lam chắn nắng không gây cảm giác bí bách hay tù túng mà ngược lại, nó đồng thời thực hiện chức năng là hạn chế nắng, vừa đảm bảo độ thoáng cho cơ quan. Hơn nữa, thiết kế này cũng làm giảm đáng kể âm thanh từ bên ngoài tác động vào bên trong. Tiếng ồn từ bên ngoài vào nhà hay cơ quan sẽ gặp phải vật cản là các tấm lam chắn nắng.

Hơn nữa, lam chắn nắng không làm cho cơ quan hay ngôi nhà trở nên tối tăm mà vẫn đảm bảo đủ lượng ánh sáng cung cấp vào bên trong. Vì vậy mà người ngồi phía trong không có cảm giác tối, thậm chí còn dễ chịu hơn. Thông thường, khi ánh sáng hắt vào kính thường làm cho người nhìn có cảm giác đau mắt, lóa mắt do sự tác động mạnh của ánh sáng. Tuy nhiên với lam chắn nắng dù có sử dụng các thiết bị điện tử bạn cũng không cần lo lắng vì điều này. Sử dụng lam chắn nắng giống như bạn đang mặc một chiếc áo chống nắng hay đeo một chiếc khẩu trang vậy. Nó có khả năng bảo vệ da trước tác động trực tiếp của ánh nắng cũng như tia cực tím.

Về mặt độ bền, lam chắn nắng có tuổi thọ cao, bền với thời gian. Mặc dù chịu tác động của mưa nắng và thời tiết, song tuổi thọ của lam chắn nắng có thể lên tới hơn chục năm. Điều này rất phù hợp với các công ty. Chất liệu của lam chắn nắng cũng khá thân thiện với môi trường.

Lam chắn nắng là một sản phẩm tiện ích trong đời sống. Ceiling Việt Nam  là một trong những cái tên được tìm kiếm hàng đầu về sản phẩm lam chắn nắng. Bạn có thể tìm đến đây để lựa chọn những sản phẩm ưng ý cũng như chất lượng dịch vụ cao.

Phân loại lam chắn nắng

Lam chắn nắng hình lá liễu

Là sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm có hình lá liễu, sản phẩm này có nhiều ưu điểm nổi bật không chỉ giảm tiếng ồn mà còn kiểm soát 90% ánh nắng chiếu vào ngôi nhà đồng thời tính thẩm mỹ cao đem lại mỹ quan cho ngôi nhà. Lam chắn nắng hình lá liễu được sử dụng làm mái ở sảnh và các tầng hoặc có thể làm mặt dựng của tòa nhà.

Lam chắn nắng hình chữ C

Sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm vền vững và chắc chắn, với tính năng thông gió, giữ ẩm và có thể điều khiển nhiệt độ lam chắn nắng hình chữ C đang là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng. Lam nhôm chắn nắng hình chữ C có nhiều ưu điểm tương đồng với lam chắn nắng hình lá liễu được sử dụng làm mái vẩy, mặt dựng, diện tại các tòa nhà.

Lam nhôm chắn nắng hình đầu đạn

Là sản phẩm được sử dụng nhiều ở các công trình hiện đại ngày nay nhờ có nhiều ưu điểm và hiệu quả sử dụng cao. Hệ lam chắn nắng hình đầu đạn được cấu tạo từ những thanh chớp nhiều thành phần, có những thanh đế dài chạy dọc liên kết với các kệ có sẵn.

Lam chắn nắng hình thoi

Sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm, có thể kết hợp với hệ thống điều khiển để làm mái đua ra ngoài, khi cần có thể mở hoặc đóng theo nhu cầu sử dụng

Lam chắn nắng hình chữ Z hoặc 132S

Sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm với độ dày 0.6mm, tạo hình là các thanh nhôm dài được bắt vào hệ thống tay bắt nhôm gia cố bằng thép hộp, chi phí giá thành hợp lý chỉ từ vài trăm nghìn/m2 mà công năng mang lại rất cao, phù hợp cho các công trình nhà chung cư cao tầng dùng để che cục nóng điều hòa, che ban công tòa nhà, trang trí hoặc chống mưa nắng cho các công trình nhà để xe ngoài trời của công ty...

Ưu điểm lam chắn nắng

  • Lam chắn nắng ngăn các tia tử ngoại, các tia độc hại cho sức khỏe.
  • Ngăn ánh sáng trực tiếp, làm mát cho tường nhà và nội thất bên trong.
  • Giảm thiểu tác hại của thời tiết nắng mưa thất thường.
  • Ngăn bụi và vẫn tạo được độ thông thoáng cho ngôi nhà.
  • Tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho làm mát , điều hòa và bảo dưỡng thiết bị bên trong….

Lợi ích khi sử dụng lam chắn nắng

Lợi ích khi sử dụng:

  • Ngăn chặn tia cực tím: Lam chắn nắng có khả năng ngăn chặn tia cực tím không làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người, góp phần tạo nên một cuộc sống trong lành.
  • Giữ nhiệt độ cho ngôi nhà: Nhờ việc ngăn cản ánh nắng mặt trời chiếu vào ngôi nhà mà không gian của bạn sẽ luôn thoáng mát và trong lành.
  • Không bị hạn chế tầm nhìn khi ở bên trong: Lam chắn nắng có ưu điểm nổi bật hơn so với các loại cửa kính hay rèm đó là không chỉ ngăn ánh nắng chiếu vào mà còn không làm mất tầm nhìn khi nhìn từ trong ra ngoài.
  • Kiểu dáng đa dạng: Được thiết kế với kiểu dáng đa dạng phù hợp với mọi công trình kiến trúc hiện nay.
  • Tính thẩm mỹ cao và giá thành cạnh tranh so với các loại vật dụng khác có cùng chức năng.

Lợi ích về kinh tế:

  • Tăng năng suất làm việc: Với hệ thống lam chắn nắng sẽ giúp căn phòng luôn mát mẻ, trong lành tạo cảm giác thoải mái để có thể hoàn thành công việc tốt nhất.
  • Tăng tuổi thọ nội thất: Lam nhôm chắn nắng ngăn cản ánh nắng chiếu vào phòng và các đồ nội thất trong căn phòng làm tăng tuổi thọ của chúng lên.
  • Tiết kiệm chi phí: Giá lam chắn năng rất phải chăng và hợp lý đồng thời thời gian bảo hành dài góp phần giảm thiểu tối đa chi phí khi bảo dưỡng hay thay thế.
  • Tiết kiệm điện năng: Khi sử dụng lam chắn nắng sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí tiền điện khi sử dụng điều hòa để trung hòa nhiệt độ.

Mua lam chắn nắng ở đâu tốt?

Bạn có thể liên hệ Ceiling Việt Nam để được hỗ trợ tính toán vật tư hoặc báo giá thi công nhanh chóng qua hotline 0844444933. Sau khi nhận được thông tin từ phía khách hàng, đội ngũ nhân sự của Ceiling Việt Nam sẽ nhanh chóng liên hệ, hỗ trợ tận tình các thắc mắc của bạn. 

phone
chat zalo