+88 Mẫu trần nhôm giả gỗ & vân gỗ đẹp 【KÈM BẢNG GIÁ】

+88 Mẫu trần nhôm giả gỗ & vân gỗ đẹp 【KÈM BẢNG GIÁ】

+88 Mẫu trần nhôm giả gỗ & vân gỗ đẹp 【KÈM BẢNG GIÁ】

Trên thị trường hiện nay có đến trên 88 mẫu trần nhôm giả gỗ với đa dạng các tone màu, sắc độ cùng thiết kế vân gỗ khác nhau. Trần nhôm giả gỗ là giải pháp tối ưu cho những ai yêu thích đồ gỗ, bởi nó không chỉ đẹp, có độ bền cao, chống mối mọt mà nó còn tiết kiệm chi phí.

Ngay sau đây, hãy cùng Ceiling Việt Nam khám phá hơn 88 loại màu trần nhôm giả gỗ nhé!

Xem thêm: Tổng hợp bảng giá trần nhôm mới nhất!

Ngay sau đây, hãy cùng Ceiling Việt Nam khám phá hơn 88 loại màu trần nhôm giả gỗ nhé!

Trước tiên chúng ta cần tìm hiểu:

Trần nhôm là gì

Trần nhôm là dạng trần bao gồm các thanh, tấm trần được sản xuất bằng hợp kim nhôm cao cấp, được sơn phủ tĩnh điện giữ cho màu sắc luôn tươi mới và bền màu theo thời gian. Trần nhôm còn được gọi với nhiều tên gọi khác như trần kim loại, tấm hợp kim nhôm, có độ dày từ 0,5 mm trở lên được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau theo yêu cầu về thiết kế mỹ thuật cũng như người sử dụng

Các loại trần nhôm thông dụng hiện nay:

  • Trần nhôm Cell (Caro 100x100, Caro 150x150, Caro 200x200, Caro 450x450, Caro 500x500)
  • Trần nhôm sọc U: U30x50-150mm, U50x50-200mm, U40x40-100mm
  • Trần nhôm Clip-in (Hệ khung xương chìm)
  • Trần nhôm Lay-in (Hệ khung xương nổi, có thể dùng chung với hệ khung xương trần thạch cao)
  • Trần nhôm Multi B-Shaped: (B30, B80, B130, B180)
  • Trần nhôm C-Shaped: ( C100, C150, C300)
  • Trần nhôm giả gỗ

Trần nhôm giả gỗ là gì:

Trần nhôm giả gỗ là loại trần được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp với các họa tiết màu vân gỗ được sơn PET/PVDF vô cùng đa dạng và bắt mắt. Trần nhôm giả gỗ hiện đang được ứng dụng rất rộng rãi để thay thế cho những sản phẩm trần gỗ truyền thống.

Nhờ công nghệ in màu hiện đại mà ngày nay, các loại trần nhôm, trần nhựa hay trần thạch cao đều có thể in màu giả vân gỗ với độ giống có thể đạt tới 99.9% so với trần gỗ truyền thống.

Tại sao nên chọn trần nhôm giả gỗ thay cho trần gỗ truyền thống:

Nếu sử dụng trần gỗ thật, bạn sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí khá lớn nhưng nếu lựa chọn trần nhựa giả gỗ thì chúng lại không thể đem đến vẻ đẹp sang trọng bằng.

Vì vậy, trần nhôm giả gỗ có thể coi là lựa chọn tối ưu cho công trình kiến trúc của bạn bởi nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa việc giảm được chi phí thi công so với trần gỗ thật nhưng vẫn mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại mà trần nhựa không có.

Trần nhôm giả gỗ có những màu thông dụng nào:

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều màu vân gỗ, tuy nhiên chúng tôi sẽ liệt kê những mã màu mà trong 15 năm qua khách hàng thường xuyên lựa chọn để đặt hàng thi công lắp đặt hoàn thiện cho công trình của minh:

Bảng màu thông dụng

các màu vân gỗ trên sản phẩm thực tế:

Trần nhôm vân gỗ B Multi-Shaped

Trần nhôm giả gỗ B Multi-Shaped là hệ trần được ghép bởi các thanh nhôm có kích thước khác nhau (B30mm, B80mm, B130mm, B180mm). Giữa các thanh trần nhôm giả gỗ B Multi-Shaped thường sẽ có những khoảng hở để tạo ra sự thông thoáng hoặc bạn cũng có thể lắp ghép, trang trí đèn led vào những vị trí hở đó, để tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn.

Trần nhôm Lay-in 600x600 vân gỗ

Trần nhôm thả 600×600 Lay-in là hệ thống trần nhôm treo lộ khung có kích thước 600×600mm. Hệ trần treo lộ khung này có khả năng làm nổi bật các mô hình rất tốt, giúp tạo hình khối cho thiết kế công trình và rất dễ dàng trong việc phối hợp với các hệ thống trần khác.
Trên thị trường thường dùng kết hợp với hệ khung xương thạch cao để làm trần thông dụng cho các công trình toà nhà văn phòng.

Một số công trình hiện đại hơn sẽ dùng hệ khung xương rãnh đen để làm điểm nhấn cho hệ thống trần và đèn.

và tất nhiên chúng ta cũng có thể sơn màu vân gỗ theo yêu cầu:

Trần nhôm CNC vân gỗ đa kích thước:

Kỹ thuật cắt CNC kim loại là kỹ thuật sử dụng công nghệ điều khiển bằng máy vi tính để cắt kim loại theo những bản vẽ kỹ thuật đã được thiết kế trước đó. Quá trình cắt CNC kim loại đều được tiến hành tự động thông qua hoạt động điều khiển và vận hành hoàn toàn bằng phần mềm máy tính.

 

Thông qua máy cắt CNC chuyên dụng, máy sẽ di chuyển liên tục qua lại trên bề mặt tấm kim loại theo chiều dọc trục của hình dạng thiết kế đã được lập trình trên phần mềm điều khiển. Nhờ vậy các tấm kim loại cắt CNC đảm bảo độ chính xác cao.

 

Hiện nay, kỹ thuật cắt CNC kim loại được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực gia công cơ khí, nhất là đối với những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Một số ứng dụng nổi bật của kỹ thuật CNC kim loại có thể kể đến như: cắt chữ quảng cáo, chi tiết máy, tạo hình linh kiện điện tử, cắt vật liệu xây dựng, v.v…

Sơn tĩnh điện lên tấm nhôm CNC để tạo hình sản phẩm trần nhôm giả gỗ, lam nhôm mặt dựng CNC giả gỗ là một công đoạn khó nhưng với kinh nghiệm của chúng tôi thì hoàn toàn khả thi và đáp ứng được những yêu cầu khó tính nhất của Khách hàng.

Trần nhôm Ceiling U-Shaped giả gỗ:

Trần nhôm U-Shaped, hay được gọi là trần U là tấm trần được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, bề mặt của trần nhôm U-Shaped được sơn gia nhiệt cao cấp màu phổ thông và các màu vân gỗ được Ceiling phối màu. Trần nhôm U-Shaped có dạng hình chữ U, kích thước tùy theo nhu cầu của người dùng, có độ dày từ 0.5mm-0.6mm-0,7mm.

Trần nhôm G200, trần nhôm G100 màu vân gỗ:

Hệ thống trần nhôm G-Shaped gồm các tấm rộng 100mm và 200mm, bằng nhôm, có thể lắp đặt dễ dàng vào thanh treo G100 và G200. Tấm lá được phủ sơn gia nhiệt, có thể tái sử dụng, trọng lượng nhẹ và cứng cáp. Các tấm được sản xuất theo chiều dài tối đa 6000mm và liên kết với nhau bằng mạch nối. Thanh xương treo dày 0.5mm để liên kết các tấm trần. Thanh xương treo có chiều dài tiêu chuẩn 3000mm.

 

Trần nhôm F45 màu vân gỗ, trần nhôm sóng màu vân gỗ:
 
Hệ thống tấm ốp trần nhôm/tường nhôm F-Shaped là tấm có dạng sóng với bề rộng 140mm, các sóng là 45-25-15 được liên kết với cùng hệ xương thép hộp hoặc khung trần thạch cao, cho phép sử dụng với độ uốn cong theo chiều dọc tấm. Các tấm ốp trần nhôm/tường nhôm F-Shaped làm bằng nhôm phủ sơn gia nhiệt với ưu điểm bền, nhẹ và có thể tái sử dụng. Độ dài tấm lá được sản xuất theo yêu cầu, tối đa 6000mm, có thể nối với nhau bằng chi tiết nối tấm, tấm ốp trần nhôm/tường nhôm F-Shaped được thi công, tháo lắp dễ dàng bằng tay mà không cần đến thiết bị chuyên dụng. Các nẹp viền tiêu chuẩn được sử dụng làm đường bao, đảm bảo tính thẩm mỹ.
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công trần nhôm văn phòng, tôi tự tin có thể mang đến cho quý khách hàng những giải pháp thiết kế và thi công trần nhôm sáng tạo, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

- Nếu bạn không chọn đơn vị thi công trần nhôm Ceiling Việt Nam là bạn đã bỏ lỡ một đơn vị uy tín số 1 tại Việt Nam.

Tùy theo loại trần nhôm mà quá trình thi công có thể thay đổi khác nhau. Bạn có thể liên hệ Ceiling Việt Nam để được hỗ trợ thực hiện, thi công nhanh chóng qua hotline 0844444933. Sau khi nhận được thông tin từ phía khách hàng, đội ngũ nhân sự của Ceiling Việt Nam sẽ nhanh chóng liên hệ, hỗ trợ tận tình các thắc mắc của bạn.

phone
chat zalo